วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ไรอัน เรย์โนลด์ Ryan Reynolds

ไรอัน เรย์โนลด์ Ryan Reynolds : ประวัติ นักแสดง 

ไรอัน เรย์โนลด์ Ryan Reynolds : ประวัติ นักแสดง / Star Profile
ไรอัน เรย์โนลด์ Ryan Reynolds : ประวัติ นักแสดง / Star Profile
Ryan Reynolds (ไรอัน เรย์โนลด์)
เกิดเมื่อ 23 ตุลาคม 2519
ส่วนสูง : 189
สถานที่เกิด : แวแวนคูเวอร์,บริทิชโคลัมเบีย Canada
ผลงานที่เคยทำผ่านมา
The Change-Up(2011)รับบทเป็น มิทช์
The Proposal(2009) รับบทเป็น แอนดรูว์ แพกซ์ตัน
Fireflies in the Garden(2009) รับบทเป็น Michael Waechter
X-MEN Origins: Wolverine(2009) รับบทเป็น เวด วิลสัน / เดดพูล
Definitely, Maybe(2008)รับบทเป็น วิลล์ เฮย์
Smokin’ Aces(2007)รับบทเป็น ริชาร์ด เมสเนอร์
Just Friends(2006)รับบทเป็น คริส แบรนเดอร์
Waiting…(2006)รับบทเป็น มอนตี้
Blade: Trinity(2004)รับบทเป็น แฮนนิบาล คิง

ประวัติ!

ไรอัน เรย์โนลด์ส สร้างชื่อในฐานะหนึ่งในนักแสดงนำฝ่ายชายที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในแวดวงฮอลลีวูด และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน “ชายสุดเซ็กซี” ประจำปี 2008 ของนิตยสารพีเพิลอีกด้วย เขาได้นำแสดงในภาพยนตร์คอเมดีเรื่อง “Paperman” ที่ร่วมแสดงโดยเอ็มมา สโตน, เจฟฟ์ แดเนียลส์และลิซา คุดโรว์ และเมื่อเร็วๆ นี้ เขาก็ได้ร่วมแสดงกับคริสติน สจวร์ตใน “Adventureland” คอเมดีที่เปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ในเดือนมกราคม และได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมอย่างล้นหลาม ก่อนที่จะลงโรงในเดือนมีนาคม ปี 2009
เรย์โนลด์สได้แสดงประกบนักแสดงระดับแนวหน้าของวงการ ซึ่งรวมถึงฮิวจ์ แจ็คแมน, ลีฟ ชไรเบอร์, โดมินิค โมนาแกนและเทย์เลอร์ คิสช์ ในภาพยนตร์เรื่อง “X-Men Origins: Wolverine” ในเดือนพฤษภาคม ปี 2009 บท เด๊ดพูล นักรบรับจ้างฝีปากกล้า ได้นำไปสู่สปินออฟสำหรับตัวละครตัวนี้ที่เพิ่งมีการประกาศออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ โดยทเวนตี้ เซ็นจูรี ฟ็อกซ์ นอกเหนือจากนั้น เรย์โนลด์สยังได้แสดงใน “Fireflies in the Garden” ประกบจูเลีย โรเบิร์ตส์, แคร์รีย์-แอน มอสและเอมิลี วัตสัน ซึ่งเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลินและลงโรงในอเมริกาในเดือนพฤษภาคม ปี 2009
เรย์โนลด์สได้นำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Definitely, Maybe” โรแมนติกคอเมดีที่ร่วมแสดงโดยราเชล ไวส์, อิสลา ฟิชเชอร์, อาบิเกล เบรสลิน, อลิซาเบธ แบงค์และเควิน ไคลน์ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่ชื่นชอบของทั้งคอหนังและนักวิจารณ์ นอกจากนี้ เรย์โนลด์สยังได้ร่วมแสดงในดรามาซับซ้อนเรื่อง “Chaos Theory” กับเอมิลี มอร์ติเมอร์และร่วมแสดงในภาพยนตร์โดยมือเขียนบท/ผู้กำกับ จอห์น ออกัสต์เรื่อง “The Nines” ซึ่งเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ปี 2007 ภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งร่วมแสดงโดยโฮป เดวิส ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมอย่างล้นหลาม หลังจากเทศกาลซันแดนซ์แล้ว “The Nines” ก็ได้ลงโรงในนิวยอร์ก ลอสแองเจลิสและออสติน
ผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ของเรย์โนลด์สได้แก่ภาพยนตร์โดยผู้กำกับโจ คาร์นาฮานเรื่อง “Smokin’ Aces” ที่นำแสดงโดยเรย์ ลิออตต้า, เจเรมี ไพเวน, แอนดี้ การ์เซีย, เบน แอฟเฟล็คและเจสัน เบทแมน รวมไปถึง “The Amityville Horror” รีเมกภาพยนตร์คัลท์คลาสสิก ที่เปิดตัวที่อันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศและทำรายได้ไปกว่า 107 ล้านเหรียญทั่วโลก
เรย์โนลด์สแสดงได้อย่างน่าจดจำในบทแวนในภาพยนตร์คัลท์คลาสสิกเรื่อง “Van Wilder” และโรแมนติกคอเมดีเรื่อง “Just Friends” ในการร่วมแสดงกับเจสสิก้า บีลและเวสลีย์ สไนป์ใน “Blade Trinity” เรย์โนลด์สต้องฟิตร่างกายอย่างน่าทึ่งสำหรับการรับบทฮันนิบาล คิง แวมไพร์ผู้แข็งแกร่ง


พระเอกหนุ่มที่เป็น นักแสดงนำฝ่ายชายที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในแวดวงฮอลลีวูด และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน “ชายสุดเซ็กซี” ประจำปี 2008 ของนิตยสารพีเพิล
และในครั้งนี้เขา กลับมารับ บทพระเอก Supper Hero ของเรื่อง Green Lantern Hero มนุษย์ต่างดาวนอกโลก ให้เป็นมนุษย์คนแรกที่มีสิทธิ์ ได้รับพลังจากแหวน ศักดิ์สิทธิ์ทรงพลังเพื่อให้ เขาช่วยปกป้องดาวขององค์กรจากการคุกคามของศัตรูอย่าง Parallax ซึ่ง Hal ก็ได้กำลังใจจากเพื่อนนักบินและแฟนสาวของเขา Carol Ferris (Blake Lively) ที่ช่วย
สนับสนุนและทำให้ Hal สามารถใช้พลังจากแหวนได้อย่างเต็มที่เพื่อที่จะต่อกรกับศัตรูอย่าง Parallax และแสดงให้เห็นว่า เค้าคือ Green Lantern ที่แข็งแกร่ง !!
Green Lantern Movie Trailer ตัวอย่างหนัง 

ไรอัน เรย์โนลด์ Ryan Reynolds : ประวัติ นักแสดง / Star Profile

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น